logo emo

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG – BẢO HÀNH

1. Lý do chấp nhận đổi trả:
• Sản phẩm bị giao sai về số lượng và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
• Sản phẩm bị lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, hư tổn, vấy bẩn, dập nát..v.v.).
• Sản phẩm đã hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.

2. Thời gian áp dụng đổi trả:
• Sau khi nhận hàng, quý khách hàng vui lòng kiểm tra lại hàng cẩn thận và báo nhân viên giao hàng để xử lý ngay tại chỗ nhằm giữ đúng hiện trường và tránh trường hợp các bên đổ lỗi qua lại.
3. Chi phí đổi trả:
• Nếu sản phẩm nằm trong các lý do được phép đổi trả, chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển – giao hàng
• Nếu sản phẩm không nằm trong các lý do trên nhưng khách hàng có yêu cầu đổi, trả lại hàng hóa, khách hàng có trách nhiệm trả phí vận chuyển – giao hàng cho đơn hàng đó.

4. Quy định hoàn tiền:
• Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% tiền hàng cho quý khách sau khi thẩm định lại chất lượng hàng hóa và có yêu cầu hoàn tiền không đổi hàng.
5. Các phương thức hoàn tiền bao gồm:
• Với các trường hợp thanh toán ngoài COD, quý khách đổi ý định mua hàng trước 24h chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền thông qua hình thức chuyển khoản ngân hàng trong 24h - 72h từ khi được yêu cầu. Quý khách thông cảm vì việc chuyển lại tiền hàng phải thông qua rất nhiều bộ phận ký duyệt mới tới kế toán ra ngân hàng chuyển lại cho quý khách.
Trường hợp hàng hóa bị lỗi trong thời gian được yêu cầu hoàn tiền mà nhãn hàng quy định. Quý khách sẽ chuyển hàng đến điểm bảo hành được hướng dẫn, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tiếp nhận kiểm tra trong 48h, nếu đúng sẽ tiến hành yếu cầu nhãn hàng chuyển khoản hoàn tiền trong 24h – 72h kế tiếp.
6. Quy định về bảo hành
Chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành điện tử cho tất cả sản phẩm hiện diện trên eMo, thông tin bảo hành sản phẩm đều có thể truy cập từ đại lý gần nhà bạn nhất. Điều kiện dịch vụ tốt nhất mà chúng tôi có thể thực hiện là giúp bạn gửi hàng bảo hành đến đại lý gần nhất. Đại lý sẽ có trách nhiệm gửi hàng về công ty để thực hiện bảo hành và gửi hàng bảo hành sớm nhất đến tận nhà bạn.
Đại lý sẽ nhận được tiền hỗ trợ cho dịch vụ này và tùy thuộc vào có đại lý gần nhà bạn đăng ký dịch vụ nhận bảo hành từ công ty chúng tôi hay không ? Nên trường hợp nếu không có đại lý gần nhà nhận bảo hành nhân viên CSKH của eMo sẽ hướng dẫn bạn đóng hàng và gửi đến chành xe gần nhất, hàng bảo hành sẽ được gửi thẳng đến trung tâm bảo hành chính hãng của nhãn hàng để tiến hành kiểm tra và bảo hành cho khách.
Phí gửi hàng đến trung tâm bảo hành và phí gửi hàng từ trung tâm bảo hành về nhà bạn/chành xe sẽ được nhãn hàng chi trả.

ajax indicator