logo emo

GIỚI THIỆU VỀ HỆ SINH THÁI eMo

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÂN PHỐI eMo
Trụ sở: Biệt thự số 79, đường số 2, phường An Lạc, quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

• eMo hoạt động với một số lĩnh vực chính như sau:

1. Platform phân phối B2B2C:

- Doanh nghiệp có thể liên hệ hợp tác đưa sản phẩm lên Platform eMo với cấu trúc bán lẻ và cả bán sỉ.
- Khách hàng eMo có thể sử dụng web và app eMo để mua sỉ, mua lẻ, giới thiệu mua hàng để nhận “Xu” thưởng. Tạo thêm nguồn thu nhập cho bản thân
2. eMo Trading:
- Đây là nhánh chuyên tiếp nhận đầu tư vốn phân phối theo nhu cầu nhãn hàng.
3. Ví eMo:
- “Xu eMo” là đồng tiền được eMo phát hành nhằm giúp các giao dịch trong hệ sinh thái eMo trơn tru và hợp pháp. Khi chúng tôi xin được giấy phép ví điện tử thì tiền “Xu” này có thể sẽ chuyển đổi thành tiền VND
- Ngoài ra trong tương lai gần Ví eMo sẽ phát triển các tính năng giúp khách hàng có thể thanh toán các dịch vụ cơ bản như Tiền điện, tiền nước, tiền điện thoại, thẻ điện thoại … bằng “Xu eMo”
- Hiện đồng “Xu eMo” có thể dùng giao dịch trong hệ sinh thái mua bán hàng eMo và có thể quy đổi thành tiền mặt vì đây là tiền thưởng từ nhãn hàng trả cho bạn.
4. eMo Software:
- Để vận hành một hệ sinh thái eMo chúng tôi có một nền tảng ERP tự xây bên dưới, trong tương lai gần chúng tôi sẽ bóc tách nền tảng này để có thể hỗ trợ các doanh nghiệp đối tác với eMo giúp tăng hàm lượng công nghệ quản trị doanh nghiệp và giảm chi phí, nâng cao sức cạnh tranh cho cả hệ sinh thái.
5. eMo Online:
- Giúp các nhãn hàng tập trung lại một chỗ trên các nền tảng thương mại điện tử. Tạo ra các lợi về neo giá bán lẻ, chống bán phá giá, khuyến mãi đa dạng, chia sẻ chi phí trên các gian hàng quốc tế, bán xuyên quốc gia ….
6. eMo Offline Shopping:
- Sau khi tập trung được nhãn hàng chúng tôi sẽ tiến hành bước gia tăng sự nhận biết và doanh số cho nhãn hàng qua hệ thống cửa hàng nhượng quyền eMo trên toàn quốc và quốc tế.
 

- Chỉ một cú nhấp chuột các bạn có thể mua hàng nghìn sản phẩm tiêu dùng trên web hay App eMo. Chúng tôi tập trung phát triển sản phẩm nằm trong 6 nhóm ngành hàng chính giai đoạn:
• Tiêu dùng hàng ngày
• Đặc sản vùng miền
• Thực phẩm chức năng
• Làm đẹp – Thẩm Mỹ
• Mẹ & Bé
• Văn Phòng

⇒ Tất cả thực phẩm kinh doanh trên Platform eMo đều từ nhà sản xuất hoặc nhà phân phối độc quyền với đầy đủ giấy phép, các chứng nhận doanh nghiệp đạt được. Khách hàng có thể tham khảo chi tiết các thông tin này trong từng sản phẩm được đưa lên.
https://d3kg1kmrau77q0.cloudfront.net/img/hand.png KIẾM TIỀN TỪ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM

Ngoài đáp ứng các sản phẩm thông dụng trong tiêu dùng hàng ngày, uy tín, chất lượng. eMo xây dựng cơ chế giúp khách hàng có thể tạo thêm nguồn thu nhập thứ 2 từ các trải nghiệm này
Khi sử dụng một sản phẩm mà bạn thấy tốt, với eMo bạn luôn được trả công khi giới thiệu người quen cùng sử dụng và hoàn toàn có cơ hội trở thành đại lý phân phối đa ngành của eMo. Điều mà bạn rất khó làm với các nhãn hàng riêng lẻ

DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

► Phone/zalo hotline: 096.221.2941
► Phone: 028 77775556 (4 Line)

• Quý khách có thể đặt hàng trên https://www.emo.net.vn/ bằng các cách sau đây !
1. ĐẶT HÀNG TRỰC TUYẾN:
• Truy cập vào Website https://www.emo.net.vn/ từ máy tính, máy tính bảng, smartphone, apps trên di dộng …
- Bước 1: Chọn thực phẩm cần mua.
Ví dụ: Quý khách đang ở danh mục: Thực phẩm chức năng, chọn mua: Nước uống đẹp da Collagen ĐTHT

- Bước 2: Click nút đặt hàng, sản phẩm sẽ được đưa vào giỏ hàng. Click vào giỏ hàng để thanh toán.

LƯU Ý:
→ Quý khách có thể điều chỉnh số lượng hoặc xóa đơn hàng đã chọn.

- Bước 3:  Click vào nút Thanh toán để hoàn tất việc mua hàng
• Vui lòng điền Thông tin đặt hàng, giao hàng:

• Vui lòng chọn phương thức thanh toán, Ví dụ: Quý khách chọn phương thức thanh toán khi nhận hàng hoặc thanh toán chuyển khoản, vui lòng check vào như hình:

• Click thanh toán để Hoàn thành.
2. ĐẶT HÀNG QUA TỔNG ĐÀI:
• Quý khách có thể đặt hàng bằng cách gọi điện thoại đến tổng đài của chúng tôi: 096.221.2941 (Hotline,Zalo) hoặc 028.7777.5556 (4 line)
• Tổng đài viên sẽ hướng dẫn quý khách từng bước trong việc đặt hàng, để thuận tiện cho đôi bên tốt nhất trong trường hợp này quý khách nên chuẩn bị danh sách các mặt hàng thực phẩm cần mua nhé !!!!
3. ĐẶT HÀNG QUA ỨNG DỤNG DI ĐỘNG:
• Quý khách có thể tải ứng dụng eMo từ CH Play (đối với các thiết bị chạy hệ điều hành Android) hoặc từ App Store (đối với các thiết bị chạy hệ điều hành IOS).
4. CHỈNH SỬA  ĐƠN HÀNG:
•  Trường hợp quý khách đã hoàn tất đặt hàng nhưng sau đó phát sinh việc muốn điều chỉnh số lượng đơn hàng xin vui lòng thực hiện theo các hướng dẫn sau:
a. Trường hợp đơn hàng phát sinh thêm:
- Trường hợp này quý khách có thể tiến hành đặt thêm hàng bình thường và phát sinh một mã đơn hàng mới. Khi tổng hợp địa điểm giao hàng chúng tôi sẽ nhận ra và giao 2 đơn hàng đến cho quý khách cùng lúc.
b. Trường hợp đơn hàng điều chỉnh giảm số lượng:
- Trường hợp này vì đảm bảo việc quản trị và bảo mật nên quý khách chỉ có thể chỉnh sửa đơn hàng của mình với việc đăng nhập tài khoản và mật khẩu của quý khách vào hệ thống.
- Sau khi đăng nhập hệ thống thành công quý khách có thể truy xuất đơn hàng của mình để chỉnh sửa . Tuy nhiên việc chỉnh sửa này chỉ có thể thao tác trước 17h30 hàng ngày. Quá thời gian quý khách sẽ mất quyền điều chỉnh đơn hàng.
- Riêng trường hợp quý khách đặt hàng qua tổng đài xin vui lòng gọi vào bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của eMo: 096.221.2941 (Hotline,Zalo) hoặc 028.7777.5556 (4 line) để nhờ nhân viên của công ty hỗ trợ việc này.
- Và tương tự như trên việc thay đổi này cũng phải được thực hiện trong thời gian là trước 17h30ph (5h30ph chiều) hàng ngày.  Xin quý khách thông cảm !
5. HỦY ĐƠN HÀNG:
a. Đặt hàng online:
- Quý khách đăng nhập tài khoản như hướng dẫn ở trên và thực hiện việc xóa đơn hàng mình đã đặt. Việc hủy đơn hàng chỉ có thể thực hiện trước 21h mỗi ngày.
b. Đặt  hàng qua tổng đài hay chưa đăng ký tài khoản trên https://www.emo.net.vn/:
- Quý khách sẽ liên hệ bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng ở số máy trên và yêu cầu nhân viên chúng tôi hỗ trợ việc hủy đơn hàng đã đặt nhé !!! Xin lưu ý là việc này chỉ  thực hiện được trước 17h30 mỗi ngày.
Các kênh liên hệ với bộ phận CSKH của eMo:
1. Phone: 028.7777.5556 (4line)
2. Hotline, Zalo: 096.221.2941
3. Tương tác trực tiếp từ website: https://www.emo.net.vn/
4. Fanpage: https://www.facebook.com/earningmoneyasfreelancer

Chúng tôi có 02 hình thức thanh toán cho quý khách: THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG VÀ THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
• Vui lòng chọn phương thức thanh toán sau khi mua hàng, Ví dụ: Quý khách chọn phương thức thanh toán khi nhận hàng, Vui lòng check vào như hình:

• Vui lòng điền Thông tin đặt hàng, giao hàng & click Hoàn thành

• Quý khách lưu ý vui lòng sắp xếp thời gian có mặt để nhận hàng, kiểm tra mã đơn hàng, sản phẩm trước khi giao tiền cho nhân viên.
⇒ Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với tổng đài hỗ trợ của chúng tôi:
Hotline, Zalo: 096.221.2941 hoặc 028.7777.5556 (4 line)

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG - NHẬN HÀNG

I. QUY ĐỊNH VỀ PHÍ GIAO HÀNG - HÌNH THỨC NHẬN HÀNG:
• Hiện tại, eMo thực hiện giao hàng toàn quốc với các kho nằm ở các vị trí khác nhau nên tùy vào vị trí địa lý, giá trị đơn hàng, điều kiện giao hàng … mà hệ thống sẽ đưa ra mức phí giao hàng trên từng đơn hàng. Quý khách hàng chỉ cần chú ý phần phí này là được
eMo đang dùng công nghệ nhằm tối ưu hóa chi phí vận hành cho cả nhãn hàng và đối tác liên quan nhằm giảm tối thiểu chi phí này cho khách hàng. Quý khách yên tâm là chi phí này sẽ ngày càng giảm dù giá trị đơn hàng cực thấp nhé ! 
TRONG ĐÓ: 

1. Hàng được giao từ đại lý gần nhất:
• Đây là điệu kiện lý tưởng mà eMo đang nổ lực xây dựng

• Thời gian nhận hàng:  30 phút – 1 tiếng sau khi đặt hàng
• Hình thức giao: Hàng không đóng gói, được đồng kiểm thoải mái
• Hình thức thanh toán: Vừa ý thì trả tiền
• Hóa đơn: Hóa đơn điện tử lưu trong tài khoản khách hàng

2. Hàng được giao từ kho eMo Trading:
• Đây là trường hợp đại lý gần bạn không có nhập sỉ mặt hàng bạn đặt chúng tôi phải thực hiện việc giao hàng từ các kho trung tâm thông qua dịch vụ giao hàng bên ngoài.
• Thời gian nhận hàng: 48h – 72h tùy bên dịch vụ
• Hình thức giao: Hàng được đóng gói, niêm phong, không được đồng kiểm vì đây là quy định chung của các bên dịch vụ giao hàng. Có vấn đề về hàng hóa vui lòng gọi ngay cho tổng đài CSKH của eMo chúng tôi sẽ xử lý ngay.
• Hình thức thanh toán: COD hoặc chuyển khoản trước đều được
• Hóa đơn: Được dán trên gói hàng theo quy định bên dịch vụ giao hàng
• Mọi thắc mắc, phản hồi xin vui lòng liên hệ số: (028) 77775556 hoặc Phone/zalo: 0962 21.29.41
 II. QUY ĐỊNH VỀ THỜI GIAN ĐẶT HÀNG:
• Hệ thống eMo nhận đặt hàng 24/7. Tuy nhiên, chúng tôi bắt đầu xử lý đơn hàng theo giờ hành chính từ 8h sáng đến 5h chiều. Các vấn đề liên quan đơn hàng cần liên hệ khách chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian này.
III. QUY ĐỊNH VỀ THỜI GIAN GIAO HÀNG:
Thời gian hoạt động giao hàng:
- Thời gian giao hàng sẽ theo khung giờ hoạt động hành chính:
• Buổi sáng: 8h - 12h
• Buổi chiều: 13h - 17h
- Tuy nhiên theo kinh nghiệm làm việc với các đơn vị dịch vụ giao hàng thì nhân viên giao hàng của họ thường giao từ 9h sáng đến 22h tối từ thứ 2 đến chủ nhật.

⇒ Riêng hàng được giao từ đại lý của eMo chúng tôi sẽ triển khai tránh giờ nghỉ trưa và sau 18h chiều để tiện cho khách nghỉ ngơi. Không làm phiền khách trong những khung giờ này. 
LƯU Ý:
• Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu nhân viên CSKH của chúng tôi liên hệ quý khách không được sau 3 cuộc gọi. Thời gian giữa mỗi cuộc sẽ từ 10 phút đến 1h

Quý khách vui lòng gọi lại khi thấy gọi nhỡ do bận việc hoặc không giữ máy theo người nhé !

ajax indicator